ผลลัพธ์การเรียนรู้

ผลลัพธ์ที่คาดหวัง 

เชิงปริมาณ 

เชิงคุณภาพ

         จากผลสรุปของผลลัพธ์ที่คาดหวัง ผู้เรียนมีผลคะแนนแบบฝึกหัดหลังการเรียนผ่านเกณฑ์ คิดเป็นร้อยละ 100 และมีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ คิดเป็น ร้อยละ 81.78 ซึ่งเป็นไปตามผลลัพธ์ที่คาดหวัง จึงสรุปได้ว่า การใช้วิธีการสอนโดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้ KWL- Plus ร่วมกับแบบฝึกหัด ช่วยแก้ปัญหาด้านทักษะการใช้ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษของนักเรียนได้